Làm thế nào để có thật nhiều khách hàng biết đến, và nhận ra thương hiệu của bạn trong số rất nhiều những tên tuổi cạnh tranh khác trên thị trường, với chi phí rẻ nhất mà lại mang đến hiệu quả cao ?
Một trong số phương án được xem là tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay đó là sử dụng bao bì đặc biệt đựng sản phẩm làm nổi bật thương hiệu của bạn, giúp khách nhận ra bạn nhanh hơn, nhớ đến bạn lâu hơn, và giới thiệu bạn đến người quen của họ dễ dàng hơn. Và loại bao bì đặc biệt được đánh giá vào top tốt nhất, được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay đó là túi vải không dệt.
Túi vải không dệt (nonwoven faric) hiểu đơn giản là túi được làm từ vải không dệt thân thiện với môi trường. Vì không trải qua quá trình dệt như vải thông thường nên được gọi là vải không dệt. Chất lượng của vải không dệt ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của túi. Túi vải không dệt thì rất đa dạng mẫu mã và chủng loại.
Công dụng đầu tiên của bao bì phải kể đến đó là đựng và bảo vệ sản phẩm. Một trong rất nhiều ưu điểm của túi vải không dệt đó là bền bỉ, chịu tải tốt. Một chiếc túi vải không dệt có thể chịu tải được từ 5 - 20kg tùy theo từng loại khác nhau. Với thiết kế, kích thước, mẫu mã đa dạng, túi vải không dệt có thể dùng để đựng những vật nhỏ nhẹ như hộp trang sức, nước hoa, đồ lót... đến những sản phẩm trung bình như quần áo, giày dép,... hay những đồ nặng, đặc thù như rượu, bia, hoa quả, đồ điện gia dụng...
Với đặc tính mềm, xốp túi vải không dệt giúp bảo vệ, nâng niu sản phẩm, hạn chế va đập, đổ vỡ, trầy xước. Cùng khả năng chống thấm khá tốt, túi vải không dệt sẽ bảo vệ sản phẩm khỏi ẩm ướt và bụi bẩn.
Với thiết kế đa dạng, linh hoạt, quai xách, quai móc được may chắc chắn, cẩn thận sẽ giúp cho việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn. Cùng với đó là khả năng bảo vệ sản phẩm tốt, hạn chế tối đa các tác động từ bên ngoài, cũng như các rủi ro giúp một phần lớn cho việc vận chuyển.
Một thiết kế bao bì tốt sẽ giúp việc truyền tải thông tin của sản phẩm cũng như thương hiệu đến khách hàng dễ dàng. Với vải không dệt thì logo, slogan hay các thông tin về nhãn hàng cũng như sản phẩm sẽ được in ấn dễ dàng lên túi một cách ấn tượng và linh hoạt. Bằng những thông tin sản phẩm cung cấp hiệu quả, việc trải nghiệm của khách hàng sẽ tốt hơn và điều này giúp gia tăng sự trung thành thương hiệu.
Bao bì chính là công cụ chính tạo mối liên kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng nhằm thể hiện sự tương tác của hình ảnh thương hiệu thông qua bao bì. Nhiều sản phẩm đã có hộp, bao bì riêng tuy nhiên bao bì đó chủ yếu mang tính mô tả sản phẩm là chính mà khó làm nổi bật được thương hiệu, và khi sản phẩm đó được đựng thêm trong một chiếc túi vải không dệt với nổi bật thương hiệu, slogan trên túi nó sẽ tạo được mối liên kết rất chặt chẽ và tăng khả năng nhận diện thương hiệu rất nhiều. Còn đối với những sản phẩm không có bao bì sẵn như quần áo, hoa quả... thì việc sử dụng thêm bao bì là việc tất yếu. Và với những chiếc túi vải không dệt với thương hiệu, tên shop, tên cửa hàng được in ẩn nổi bật sẽ giúp người dùng nhận diện dễ dàng thương hiệu của bạn.
Khi mua sản phẩm mà sản phẩm đã dùng những khách hàng vẫn còn giữ lại bao bì thì đó là một thành công lớn đối với nhà bán hàng. Với một chiếc túi vải không dệt bền đẹp, tiện dụng đựng sản phẩm sẽ tạo thiện cảm rất lớn đối với khách hàng. Hơn nữa chính nhờ những ưu điểm ấy mà khách hàng sẽ giữ lại túi và sử dụng trong cuộc sống thường ngày như mang đi chợ, đựng những món đồ khác, thậm chí là thay cho túi xách... Và điều này vô hình chung thương hiệu của bạn sẽ được chính khách hàng của bạn quảng bá rộng rãi, khi họ sử dụng và mang những chiếc túi đó đi khắp nơi và gặp gỡ mọi người.